Top นครปฐม Secrets

Wiki Article

ไปนั่งชิลจิบกาแฟ กินขนมหวานแบบคูลๆ กันที่ค่ายทหารไหมคะ คาเฟ่แห่งนี้ถูกตกแต่งสไตล์ค่ายทหาร มีเครื่องบินจอดเรียงรายเพียบ และที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือน้ำตกจำลองสีฟ้ามรกตสดใสขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางร้าน พร้อมมีสะพานไม้ตัดยาวให้เดินเล่นรอบๆ ใครที่ชอบความแปลกแหวกแนวต้องมาโดน !!! 

“จุรินทร์” ยันแพ้เลือกตั้งซ่อมนครปฐม แต่พรรคยังมีอนาคต

ดูรีวิวเต็มๆ ที่ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน แลนด์มาร์ค นครปฐม ชิลนั่งเรือชมบัวแดง

ตลาดน้ำลำพญา เป็นตลาดน้ำที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของแม่น้ำท่าจีน ที่เที่ยวอีกแห่งที่ต้องห้ามพลาดของนครปฐมค่ะ เพราะนอกจากของอร่อย ร้านอาหารที่มีให้เลือกกันละลานตาแล้ว ที่นี่ยังคงเรื่องราวของวิถีชีวิตไว้เป็นอย่างดี เป็นตลาดน้ำเก่าแก่ของชุมชนที่ให้ความรู้สึกถึงตอนเด็กๆ และให้ฟีลลิ่งของความเป็นไทยแท้ๆ อย่างมากทีเดียว

พักผ่อนให้เต็มที่ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด เริ่มต้นด้วยสิ่งดีๆ เริ่มต้นที่เรือนเครือวัลย์ อาร์เค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต แอนด์ สปาแห่งนี้ เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักสไตล์ไทยๆ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำนครชัยศรี บรรยากาศร่มรื่นไร้มลพิษใดๆ อบอวลไปด้วยกลิ่นดอกไม้นานาพันธุ์ สีสันสวยงาม

คาเฟ่บรรยากาศสุดชิล ที่ตั้งอยู่ริมคลองมองเห็นวิวสวนผลไม้ มีทั้งสวนส้มโอ มะนาว และชมพู่ ซึ่งเจ้าของทำเป็นคาเฟ่เล็กๆ ไว้เสิร์ฟเมนูเด็ดมีทั้งเค้ก กาแฟ ขนม และอาหารจานเดียวง่ายๆ แต่รสชาติดีมากกก.

นอกจากนี้ ขอเอาใจนักท่องเที่ยวที่ชอบความงามของดอกไม้ แนะนำที่สวนสามพราน อยู่ติดแม่น้ำนครชัยศรี ภายในจัดตกแต่งเป็นสวนดอกไม้นานาชนิด แถมยังมีการแสดงพื้นบ้านให้ชมกันในช่วงบ่ายของทุกวันด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก ชมพูพันธุ์ทิพย์

พิพิธภัณฑ์รถเก่า (เจษฎา เทคนิค มิวเซียม) นครปฐม

ดูบัวคาเฟ่ ร้านกาแฟดีไซน์โมเดริน โดดเด่นด้วยสระบัวขนาดใหญ่ ภายในร้านกว้างขวาง มีกิจกรรมและมีโซนต่างๆ หลายจุด ที่นี่เป็นเหมือนฟาร์มที่เปิดให้เข้าชม แบ่งแยกสัตว์แต่ละประเภท ทั้ง กวาง กระต่าย นครปฐม วัว ควาย ห่าน  ไก่ ฯลฯ สามารถให้อาหารถ่ายรูปเล่นกันได้อย่างเพลิดเพลิน พาน้องๆหนูๆมาเที่ยวที่นี่คงชอบใจ  เหมาะกับพาครอบครัวมาพักผ่อนมาก เมนูให้บริการทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหารครบทุกสิ่ง เมนูเด็ด มีทั้งไอติมกะทิ  ไอศกรีมกะทิ ชุดหมี่กระทิ + ไก่ทอดน้ำปลา มากาลอง น้ำส้มจี๊ด+ น้ำบ๊วยโซดา ส้มโอน้ำผึ้งปั่น น้ำมะนาวอัดแก๊ส

อีกหนึ่งตลาดน้ำที่แยากให้ไป ตลาดน้ำลำพญา ที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำนครชัยศรี (แม่น้ำท่าจีน) ใช้เวลาเดินทางไม่นานนักจากกรุงเทพฯ ก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศะรรมชาติริมน้ำ รวมทั้งปลานานาชนิดนับแสนตัวแหวกว่ายรอนักท่องเที่ยวดินทางมาสัมผัส นอกจากนี้ยังมีอาหารอร่อยๆ ให้บริการท่ามกลางบรรยากาศการค้าขายที่คึกคักเป็นกันเองของแม่ค้าจำนวนมากที่ตั้งอยู่บริเวณริมเขื่อนชายแม่น้ำและในแพทางเดินตลอดริมแม่น้ำหน้าวัดลำพญา หรือถ้าใครอยากล่องเรือริมแม่น้ำชมวิวบ้านเรือนชิลๆ ก็มีให้บริการเช่นกัน

ที่พักสวิสเซอร์แลนด์ โรงแรมสวิสเซอร์แลนด์

อ่านรีวิวเต็มๆ ที่ พุทธมณฑล นครปฐม สักการะ พระศรีศากยะทศพลญาณ พระพุทธรูปปางลีลาสุดยิ่งใหญ่

อุทยานธรรมเขานาในหลวง สุราษฎร์ธานี

Report this wiki page